Điều khoản và điều kiện
LỰA CHỌN THANH TOÁN
1. Tại cửa hàng
Thanh toán tại các cửa hàng điện thoại di động Duy Anh
2. Tại nhà/nơi nhận hàng
Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của cửa hàng điện thoại di động Duy Anh tại bất kỳ đâu bạn yêu cầu tại TP Hồ Chí Minh.
1. Tại siêu thị
Cà thẻ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng điện thoại di động Duy Anh
2. Tại nhà/nơi nhận hàng
Khách hàng vui lòng yêu cầu trước để nhân viên đem theo máy hỗ trợ thanh toán và cà thẻ
Chuyển khoản qua ngân hàng VIETCOMBANK cho chúng tôi theo thông tin:
Tên ngân hàng | Ngân hàng Ngoại Thương VN - VietcomBank - chi nhánh Tân Bình, TP HCM |
Chủ tài khoản | Cửa hàng điện thoại di động Duy Anh |
Số tài khoản | 01234567890 |
Nội dung | Mua-Tên khách hàng-Tên sản phẩm |
TRUNG TÂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
• Đổi trả hàng miễn phí 30 ngày, bảo hành 1 năm 1 đổi 1 (Áp dụng cho phụ kiện)
• Đổi hàng lỗi miễn phí trong 14 ngày (Áp dụng cho Điện thoại, máy tính bảng, laptop)
• Đổi thật, chính hãng và mới 100%
• Đền gấp đôi giá trị nếu phát hiện hàng giả.
• Chính xác, minh bạch về giá và khuyến mãi.
• Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.
QUY TRÌNH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại cửa hàng điện thoại di động Duy Anh
Thời gian áp dụng từ ngày 11/07/2014.
I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI
1. Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
Đổi trả miễn phí |
|
Từ ngày 15 - 28 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 29 - 42 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% trên một ngày |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
Trừ 10% trên giá mua |
|
Từ ngày 15 - 28 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 29 - 42 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% / ngày |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất
II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)
1. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) Hoặc Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 30 ngày |
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện trả hàng:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: 1 năm, 1 đổi 1
III. ỐP LƯNG
1. Chính sách trả hàng: Khách hàng có quyền TRẢ SẢN PHẨM LỖI và lấy lại 100% tiền trong 30 ngày (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi)
2. Điều kiện trả hàng:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Trường hợp thiếu Hóa đơn: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: 30 ngày
IV. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI
1. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
Đổi trả miễn phí |
|
Từ ngày 15 - 28 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 29 - 42 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% / ngày |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
10% giá mua trên hoá đơn |
|
Từ ngày 15 - 28 |
20% giá mua trên hoá đơn |
|
Từ ngày 29 - 42 |
30% giá mua trên hoá đơn |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% trên một ngày |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất
- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 08-37772221 (8h - 21h30 tất cả các ngày)